Scroll to Top
Đội hình “trong mơ” của MU ở mùa giải 2019/2020
459 views

Hãy cùng báo thể thao xếp đội hình trong mơ của MU ở mùa giải 2019/2020.

Thủ môn: David De Gea

Ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Man United nhiều năm qua. Khả năng phản xạ cực ấn tượng, phong độ ổn định giúp De Gea khẳng định vị trí không thể thay thế nơi đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cần sớm hoàn tất việc gia hạn hợp đồng nếu không muốn mất đi thủ thành tài năng này.

Hậu vệ cánh: Luke Shaw và Nikola Milenkovic

Vị trí hậu vệ trái gần như nằm chắc trong tầm tay của Shaw khi cầu thủ người Anh có màn trình diễn thuyết phục xuyên suốt từ đầu mùa giải 2018/2019 đến nay. Sau 1782 phút thi đấu tại Premier League, anh có ket qua bong da vô cùng ấn tượng khi sở hữu 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. Trên mặt trận phòng ngự, hậu vệ 23 tuổi đóng góp trung bình 2 cú tắc bóng, 0.8 pha đánh chặn, cùng 2.7 lần phá bóng thành công mỗi trận.

Đội hình “trong mơ” của MU ở mùa giải 2019/2020

Người đá cặp cùng anh trong vai trò hậu vệ phải đang gây đau đầu cho Man United. Ashley Young và Antonio Valencia đều xuống phong độ bởi vấn đề tuổi tác. Do đó, việc bổ sung thêm một tân binh chất lượng là điều cần thiết.

Trung vệ: Victor Lindelof và Kalidou Koulibaly

Koulibaly trở thành tâm điểm trên các mặt báo chuyển nhượng thời gian qua. Thể hình lí tưởng, phán đoán tình huống tốt, không chiến cừ khôi là hình ảnh tiêu biểu của ngôi sao thuộc biên chế Napoli. Nếu Man United có thể chiêu mộ cầu thủ người Senegal, họ sẽ sở hữu một cặp “lá chắn thép” trước khung thành De Gea.

Loading...

Trong khi đó, Lindelof là cầu thủ có bước tiến bộ lớn kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Trung vệ người Thụy Điển điềm tĩnh, chính xác ở các tình huống phán đoán và cản phá bóng; đồng thời thể hiện sự liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh, điển hình là trường hợp hợp của Chris Smalling.

Tiền vệ công: Paul Pogba

Phong cách tiếp cận trận đấu phóng khoáng, cởi mở từ chiến lược gia Ole giúp Pogba thực sự được trở lại là chính mình. Nhà vô địch thế giới 2018 đóng vai trò then chốt khu trung tuyến đội nhà với nguồn sáng tạo dồi dào, những đường chuyền tinh tế cùng sự ăn ý với các vệ tinh xung quanh.

Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera và Ivan Rakitic

Nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần thi đấu mạnh mẽ, lối chơi đa năng giúp Herrera luôn chiếm một suất thi đấu chính thức dưới thời HLV Ole. Nhiều khả năng, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu ở mùa giải 2019/2020 nơi tuyến giữa Man United.

Rakitic là sự lựa chọn hợp lí đá cặp cùng Herrera nơi hàng tiền vệ dành cho đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao đang khoác áo Barcelona sở hữu nền tảng kĩ thuật tốt, kiểm soát và điều tiết trận đấu ấn tượng.

Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Douglas Costa

Trong vai trò chạy cánh trái, Rashford gần như chiếm trọn niềm tin từ các fan hâm mộ lẫn thuyền trưởng Ole bởi tốc độ, khả năng rê bóng ấn tượng cùng phong độ thuyết phục thời gian gần đây.

Trong khi đó, vị trí tiền đạo cánh phải nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo đội bóng nước Anh gia cố bằng một bản hợp đồng mới. Douglas Costa trở thành thương vụ đáng mua sắm vào lúc này khi hứa hẹn là mũi nhọn nguy hiểm bên cạnh tài năng trẻ Jesse Lingard.

Dù chưa có livescore tốt, thế nhưng chân sút Lukaku vẫn sở hữu những tiềm năng lớn nếu anh lấy lại hình ảnh đỉnh cao ngày nào. Mặt khác, nếu Man United thất bại trong việc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác, cầu thủ người Bỉ xứng đáng tiếp tục được tin tưởng.

Loading...

"Nhớ rằng thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng, hãy chỉ tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phê duyệt. Chúc bạn may mắn!"