Scroll to Top
Bóng đá VN 25/1: ĐT Việt Nam nhận ‘món quà tinh thần’ cực lớn
348 views

Bóng đá VN 25/1: ĐT Việt Nam nhận ‘món quà tinh thần’ cực lớn, ĐT Việt Nam khiến Trung Quốc tức giận….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

ĐT Việt Nam nhận ‘món quà tinh thần’ cực lớn

Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra không có khán giả hoặc hạn chế vào sân. Với mong muốn cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ của đội tuyển, Hội cổ động viên Việt Nam (VGS) đã nghĩ ra ý tưởng làm một lá đại kỳ khổng lồ.

Lá đại kỳ có diện tích 3.000m2 được thực hiện bằng tiền quyên góp của các thành viên VGS, những CĐV và các mạnh thường quân khác. Sau đó VGS còn nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Play).

Sau thời gian chuẩn bị và thực hiện, VGS đã chính thức ra mắt lá đại kỳ vào tối ngày 24/1 tại TP HCM. Chính các thành viên của hội đã tự mua vải và hoàn thiện lá đại kỳ có diện tích 3000m2 trong hơn 1 tháng. Lá đại kỳ này sẽ che phủ toàn bộ khu vực khán đài D của SVĐ Mỹ Đình.

Bóng đá VN 25/1: ĐT Việt Nam nhận 'món quà tinh thần' cực lớn
Bóng đá VN 25/1: ĐT Việt Nam nhận ‘món quà tinh thần’ cực lớn

Theo kế hoạch, các thành viên của VGS sẽ vận chuyển đại kỳ từ TP.HCM ra Hà Nội bằng đường bộ với 12 chặng di chuyển, bắt đầu từ ngày 27/1. Đúng ngày 1/2, lá đại kỳ sẽ có mặt tại Hà Nội để cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo trong cuộc chạm trán với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình.

Ngoài ra VFF cũng đã thông báo bán ra 14.000 vé cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình.

Trụ cột đội tuyển Úc dồn sức trong trận gặp đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ đội tuyển Úc Milos Degenek sẽ tham gia 2 trận tới ở vòng loại World Cup 2022 trong bối cảnh đang thất nghiệp và đây chính là lý do cầu thủ này nỗ lực thể hiện khả năng cùng các đồng đội hết mình khi tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà.

Sau 3 năm thành công, hậu vệ 27 tuổi này đã rời Crvena Zvezda theo dạng tự do. Theo du doan bong da, Milos Degenek là cầu thủ duy nhất trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam của đội tuyển Úc đang thất nghiệp.

“World Cup diễn ra trong năm nay, vì vậy tôi muốn tìm cho mình một cơ hội tốt nhất có thể để giữ gìn thể lực và kéo dài sự nghiệp của mình.Tôi muốn được đến một nơi nào đó có môi trường phù hợp và lành mạnh.

Đó sẽ là nơi tôi nhận được sự hỗ trợ tốt nhất xung quanh, cho tôi cơ hội tốt nhất có thể đến World Cup. Tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội khoác áo đội tuyển của mình”.

ĐT Việt Nam khiến Trung Quốc tức giận

Trong lần phỏng vấn mới đây với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu rất đáng chú ý về cuộc đối đầu với Trung Quốc. Chiến lược gia 64 tuổi cho biết: “Trong trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc ở sân nhà Mỹ Đình, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể và làm việc chăm chỉ để đánh bại đối thủ này.”

Phát ngôn tưởng chừng như rất bình thường của HLV Park Hang-seo nhưng lại khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Tờ Sina đã đăng tải hàng loạt bình luận đầy tức giận của người hâm mộ xứ tỷ dân.

Loading...

– Đừng nói khoác, nếu như đội tuyển Trung Quốc vẫn còn Li Tie dẫn dắt thì đội tuyển Việt Nam may ra có cơ hội. Nhưng giờ đây, đội bóng đã có HLV mới.

 – Đội tuyển Việt Nam đã thua cả 6 trận ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 và giờ đây họ chỉ muốn thắng đội tuyển Trung Quốc. Từ HLV đến cầu thủ đều có tư tưởng đó.

Truyền thông Thái Lan quan tâm hợp đồng của Quang Hải và Hà Nội FC

Quang Hải là ngôi sao sáng của ĐT Việt Nam, bởi vậy động thái của anh sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông xứ chùa Vàng. Tờ Siam Sport viết: “CLB Hà Nội là đội bóng nổi tiếng tại Việt Nam, họ đã đàm phán với Quang Hải ở mức giá cao nhất.

Hai bên được cho là có cùng quan điểm và tầm nhìn. Bản thân đội Hà Nội đã chuẩn bị sẵn các điều khoản và chi phí để giữ chân Quang Hải”. “Hợp đồng hiện tại của Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4 tới đây. Trước đó có nhiều CLB nước ngoài liên hệ để mua Quang Hải, nhưng CLB Hà Nội đều từ chối”.

Trước đó Quang Hải đã nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng trong khu vực. Tuy vậy Hà Nội FC không mạo hiểm với cầu thủ của mình. Được biết, tương lai Quang Hải sẽ được định đoạt sau dịp Tết Nguyên Đán 2022.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật bảng xếp hạng tây ban nha một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Loading...

"Nhớ rằng thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng, hãy chỉ tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phê duyệt. Chúc bạn may mắn!"