Scroll to Top
Tottenham đạt thỏa thuận bán Wanyama
388 views

Tottenham đạt thỏa thuận bán Wanyama; Bayern ra giá bán “Cậu bé vàng”; Keylor Navas được PSG quan tâm; Fiorentina cân nhắc bán Chiesa.

Tottenham đạt thỏa thuận bán Wanyama

Báo giới Anh đồng loạt đưa tin, đương kim á quân Champions League đã đạt thỏa thuận bán Victor Wanyama cho CLB Bỉ, Club Brugge với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 15 triệu euro. Trong đó, “Gà trống” sẽ nhận ngay 10 triệu euro. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Tottenham đạt thỏa thuận bán Wanyama

Bayern ra giá bán “Cậu bé vàng”

Nguồn tin báo thể thao uy tín hàng đầu tại Pháp, RMC Sport tiết lộ, Renato Sanches rất hứng thú với đề nghị của Lille và Bayern Munich cũng sẵn sàng chia tay “Cậu bé vàng 2016” nếu thu về 30 triệu euro. Trong khi đó, ở Đức, Bild đưa tin, nếu bán tiền vệ người Bồ Đào Nha, Hùm xám sẽ xúc tiến chiêu mộ Marc Roca, cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro với Espanyol.

Loading...

Keylor Navas được PSG quan tâm

HLV Thomas Tuchel của PSG sẵn sàng nhận thủ môn Keylor Navas, sau khi biết thủ thành người Costa Rica yêu cầu Real Madrid cho phép anh ra đi. Navas đã làm việc chăm chỉ trong giai đoạn trước mùa giải, với  livescore khi Madrid thi đấu tại International Champions Cup.

Sau khi bị HLV Zinedine Zidane bỏ rơi, Navas đã thông báo yêu cầu được chuyển sang tìm kiếm vị trí chính thức ở đội một của một CLB khác. PSG đã nổi lên như một ứng cử viên cho Navas khi HLV Tuchel được hiểu là đã hết kiên nhẫn với những sai lầm của thủ thành Alphonse Areola.

Fiorentina cân nhắc bán Chiesa

Theo Gazzetta dello Sport, Fiorentina đã sẵn sàng bán tài năng trẻ Federico Chiesa trong hè này cho Juventus. Hiện tại, để có kết quả bóng đá ý The Viola đang gấp rút tìm kiếm người thay thế với 3 mục tiêu là Matteo Politano, Domenico Berardi và Rodrigo De Paul.

Loading...

"Nhớ rằng thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng, hãy chỉ tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phê duyệt. Chúc bạn may mắn!"