Scroll to Top
Tin bóng đá tối 9/4: MU và Chelsea đủ sức mua Haaland
372 views

Tin bóng đá tối 9/4: MU và Chelsea đủ sức mua Haaland; Minamino ngạc nhiên khi bị đem cho mượn; La Liga thuê chuyên gia đọc khẩu hình miệng. Là tin thể thao tối đáng chú ý 9/4.

Tin bóng đá tối 9/4: MU và Chelsea đủ sức mua Haaland

MU và Chelsea đủ sức mua Haaland

Cựu tiền vệ Paul Scholes phát biểu trên BT Sport rằng MU có thể giành được chữ ký của Erling Haaland trong mùa Hè này. Tiền đạo người Na Uy được Dortmund định giá là 150 triệu bảng. “Tôi nghĩ là MU có thể mua được Haaland. Nếu bỏ ra 150 triệu bảng là có được cậu ấy, thì tại sao MU không bạo chi chứ? Tôi đã suy nghĩ về những CLB có khả năng mua được Haaland. Barcelona và Real Madrid không thể bỏ ra nhiều tiền như vậy dù có nhiều tin đồn về việc họ muốn chiêu mộ Haaland. Man City có vẻ không muốn bỏ nhiều tiền như thế và công bằng mà nói, Guardiola hiếm khi sử dụng một số 9”, Scholes phát biểu.

“Haaland là cầu thủ mà MU và Chelsea đặc biệt khao khát. Tôi nghĩ họ là 2 CLB đủ sức mua Haaland”, Scholes phát biểu.

Ngoài những tin tức bóng đá đáng chú ý chúng tôi còn cập nhật thêm các Video bóng đá Ngoại Hạng Anh mới nhất và các giải bóng đá trên toàn thế giới.

Minamino ngạc nhiên khi bị đem cho mượn

Takumi Minamino thừa nhận cảm thấy ngạc nhiên khi bị Liverpool đem cho Southampton mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuyển thủ Nhật Bản đã thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính trên hàng công với Salah, Mane, Jota và Firmino.

Minamino chia sẻ trên trang web chính thức của Southampton: “Đó là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Khoảng 5 giờ sau buổi tập, một số người đã gọi cho tôi. Tôi hoàn toàn không mong đợi điều đó, vì vậy tôi có phần ngạc nhiên. Đó là một cảm giác tốt. Đối với tôi, đó là một cơ hội tốt, và tôi đang có được một cảm giác tích cực. Tôi muốn nắm lấy cơ hội này, và tôi đã đến đây”.

La Liga thuê chuyên gia đọc khẩu hình miệng

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho biết Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã thuê một chuyên gia đọc khẩu hình miệng để điều tra cáo buộc phân biệt chủng tộc đối với trung vệ Mouctar Diakhaby của Valencia. Trước đó, Diakhaby đã lên tiếng cáo buộc trung vệ Juan Cala của Cadiz dùng lời lẽ phân biệt chủng tội đối với anh trong trận thua 1-2 của Valencia, dẫn đến việc trận đấu bị tạm dừng 25 phút.

Ngoài những thông tin bóng đá có thể quý độc giả cũng quan tâm tới tiểu sử SofM thần đồng LMHT Việt Nam hay là tiểu sử của Zeros. cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Loading...

Ben White khó rời Brighton

Brighton vẫn tự tin rằng họ sẽ giữ chân thành công trung vệ Ben White, trước sự dòm ngó từ hai đại gia Man Utd và Liverpool.

Các nguồn tin thân cận của CLB Brighton cho biết họ sẽ làm mọi cách để giữ hậu vệ người Anh ở lại trong mùa giải tới.

Loading...

"Nhớ rằng thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng, hãy chỉ tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phê duyệt. Chúc bạn may mắn!"