Scroll to Top
Bóng đá VN 14/7: ĐT Việt Nam nhận vinh dự từ Thủ tướng Chính phủ
267 views

Bóng đá VN 14/7: ĐT Việt Nam nhận vinh dự từ Thủ tướng Chính phủ, Việt Nam gặp ‘thử thách lớn’ khi đáp ứng yêu cầu của FIFA..… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

ĐT Việt Nam nhận vinh dự từ Thủ tướng Chính phủ

Vào chiều tối qua 13/7, Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN cùng Đội tuyển Việt Nam gồm có ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN và các cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đã tới dự buổi lễ và nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đây là phần thưởng tinh thần xứng đáng với những nỗ lực vượt khó của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

Bóng đá VN 14/7: ĐT Việt Nam nhận vinh dự to lớn từ Thủ tướng Chính phủ
Bóng đá VN 14/7: ĐT Việt Nam nhận vinh dự to lớn từ Thủ tướng Chính phủ

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Đội tuyển bóng đá nam quốc gia góp mặt tại Vòng loại cuối FIFA World Cup. Thành tích này không chỉ ghi nhận bước tiến mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế mà còn mở ra cơ hội để đội tuyển tiếp tục hoàn thiện, nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp cận với trình độ cao của nền bóng đá châu lục và thế giới.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Việt Nam gặp ‘thử thách lớn’ khi đáp ứng yêu cầu của FIFA

VFF hiện đang ở trong giai đoạn chờ đợi quyết định của các cơ quan chức năng về công tác tổ chức các trận sân nhà của ĐT Việt Nam. Theo nguồn tin của chúng tôi, tính đến thời điểm hiện tại, VFF đã xác định được 5 quốc gia có thể sẽ là sân nhà của tuyển Việt Nam ở VL cuối cùng World Cup 2022 là Qatar, UAE, Hàn Quốc, Thái Lan và Uzbekistan.

Trong trường hợp phải đá ở sân trung lập thì Việt Nam vẫn đóng vai trò là nước chủ nhà. AFC sẽ chỉ hỗ trợ và tham gia giám sát. Vì vậy, mọi công tác tổ chức trước, trong và sau trận đấu, chúng ta vẫn phải đứng ra thu xếp. Cụ thể, Việt Nam sẽ phải lo liệu từ công tác y tế, an ninh, đưa đón đội nhà cũng như đội khách.

Nhiều khả năng, VFF sẽ phải thuê trọn gói từ BTC trận đấu của 1 trong 5 quốc gia kể trên, bởi trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh, việc mang nguồn nhân lực cũng như vật lực sang các nước khác để phục vụ công tác tổ chức trận đấu gần như là điều không thể thực hiện. Chi phí thuê trọn gói (nếu tính cả chi phí thuê sân) có thể rơi vào khoảng 10-15 tỷ đồng.

Phóng viên Tây Á thẳng thắn đánh giá trình độ của ĐT Việt Nam

Loading...

Giới mộ điệu Saudi Arabia đang tỏ ra rất quan tâm tới tình hình ĐTQG Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh truyền thông châu Á xem thầy trò HLV Park Hang Seo như là một hiện tượng tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhận xét về ĐT Việt Nam, phóng viên Salim của tờ Al Ain Sports Portal (Saudi Arabia) đã thẳng thắn đưa ra những đánh giá trong bài đăng mới nhất: “Đây là một đối thủ khó chịu. UAE đã thắng 1 và thua 1 trước họ, chứng tỏ Việt Nam không dễ bị đánh bại. Họ chắc chắn sẽ nghiên cứu kỹ Saudi Arabia. ĐT Việt Nam nên được Saudi Arabia quan tâm như với Nhật Bản, hay Úc”.

Trận đấu mở màn của đội tuyển Việt Nam ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là cuộc đọ sức trên sân khách trước đội tuyển Saudi Arabia. Đây là nền bóng đá tương đối xa lạ với chúng ta bởi khoảng cách về trình độ chuyên môn và cả yếu tố địa lý, văn hóa.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ cá cược bóng đá, keo bong da, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, dự đoán, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Nhớ rằng thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng, hãy chỉ tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phê duyệt. Chúc bạn may mắn!"