Scroll to Top
Dự đoán Krasnodar vs FC Porto 0h00, 08/08
442 views

Dự đoán bóng đá Krasnodar vs FC Porto 0h00, 08/08 thuộc lượt đi vòng loại thứ 3 Champions League. Đại diện của BĐN đã trải qua một năm thi đấu không mấy thành công cùng sự chuẩn bị không tốt trước khi đến với chuyến hành quân này. 

Krasnodar đang có màn trình diễn khá ổn ở mùa giải năm nay. Trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Nga, các cầu thủ Krasnodar mang về 7 điểm ở 3 vòng đấu vừa qua, bình quân ghi hơn 2 bàn/trận. Nhưng quan trọng hơn, những trận đấu có tính cạnh tranh như vậy giúp đội chủ nhà tìm lại được cảm giác tốt nhất sau thời gian nghỉ Hè.

Họ đã có suất tham dự Champions League mùa này từ vòng loại thứ 3. Nhưng khó cho đội bóng xứ sở bạch dương là họ phải gặp đối thủ rất khó chơi đến từ Bồ Đào Nha là Porto.

Ở trận lượt đi đêm nay, dù có ưu thế sân nhà, Krasnodar chỉ được cổng game xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Cập nhật trên tin thể thao so với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Porto vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu tỷ lệ được đẩy lên mốc 1/4:0 trước giờ bóng lăn.

Dự đoán Krasnodar vs FC Porto 0h00, 08/08
Dự đoán Krasnodar vs FC Porto 0h00, 08/08

So với đối phương, các cầu thủ FC Porto tỏ ra bất lợi hơn khi chưa có trận chính thức nào trong vòng hơn 2 tháng trở lại đây. Tất nhiên, sức mạnh của đội bóng từng lọt vào đến vòng tứ kết Champions League mùa trước là không thể xem thường, nhưng điểm yếu của FC Porto rất dễ bộc lộ trong những chuyến du đấu.

Loading...

Báo bóng đá hôm nay viết thêm Porto đã chia tay một số trụ cột, trong đó đáng kể nhất là bộ đôi hậu vệ người Brazil, Felipe và Eder Militao. Nhưng bù lại, đội bóng Bồ Đào Nha đã chiêu mộ tới 8 tân binh với nhiều gương mặt triển vọng.

Không thắng 2/3 trận giao hữu gần nhất hay việc để thua trước Monaco ngay trên sân nhà là có thể thấy Porto không có được sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến hành quân này. Hay nói cách khác Porto thòi điểm hiện tại đã không còn quá khó nhằn, viêc để cho Benfica vượt mặt lên ngôi VĐ ở mùa giải vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất.

Đội hình dự kiến

FK Krasnodar: Safonov, Petrov, Martynovich, Spajic, Ramirez, Namli, Kambolov, Vilhena, Ignatiev, Ari, Wanderson.

FC Porto: Alves, Leite, Mbemba, Telles, Saravia, Pereira, Corona, Otávio, Marega, Aboubakar, Soares.

Dự đoán: Krasnodar 1-0 FC Porto

Loading...

"Nhớ rằng thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng, hãy chỉ tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phê duyệt. Chúc bạn may mắn!"