Scroll to Top
Sao Anh khẳng định không sợ Mbappe ở tứ kết
203 views

Cakhia tv trực tiếp bóng đá hôm nay mang tới tin tức về trận đại chiến tứ kết giữa Anh và Pháp khi HLV  Southgate đã có những nhận định về đối thủ khó nhằn sắp tới. Tuy nhiên, một ngôi sao của Tam Sư tỏ ra vô cùng tự tin và khẳng định không hề ngán người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn World Cup 2022.

Đội tuyển Anh tự tin trước khi đối đầu Pháp

Bong da lu cùng các chuyên giá đều cho rằng, trận đại chiến sắp tới giữa Anh và Pháp sẽ vô cùng quyết liệt khi cả 2 đội đều muốn hướng tới trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, mặc dù vẫn còn đôi chút nhưng phía Tam Sư vẫn tỏ ra tự tin trước đối thủ.

Đội tuyển Anh tự tin trước khi đối đầu Pháp

Đội tuyển Anh tự tin trước khi đối đầu Pháp

HLV Southgate đánh giá Pháp là thuốc thử liều cao

Trước trận đấu tứ kết, HLV Southgate của tuyển Anh đánh giá rất cao về đương kim vô địch Pháp. Theo Cakhia TV, ông cho rằng đây sẽ là thử thách lớn nhất mà Tam Sư phải đối mặt kể từ đầu giải. 

Đặc biệt, khi trong đội hình gà trống Goloa đang sở hữu ngôi sao đang tỏa sáng Mbappe. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định mục tiêu của mình là đi tới trận đấu cuối cùng, nên sẽ cùng các học trò chơi quyết tâm trong trận đấu tới.

Tam sư tự tin vượt qua gà trống

Trước quyết tâm của HLV Southgate, các cầu thủ lẫn người hâm mộ đội tuyển Anh cũng tỏ ra vô cùng tự tin khi đối đầu với Pháp. Tất cả đều coi đây là trận đấu chung kết sớm của giải và sẵn sàng biến “ Gà trống Gô Loa” thành cựu vương.

Tam sư tự tin vượt qua gà trống

Tam sư tự tin vượt qua gà trống

Tiền vệ Saka tuyên bố không ngán Mbappe

Theo Socolive tìm hiểu, tiền vệ hiện đang thuộc biên chế Arsenal là Bukayo Saka đã có những phát biểu để làm nóng trước trận đại chiến Anh – Pháp. Đồng thời, hứa hẹn Tam Sư sẽ có một trận đấu sòng phẳng với đương kim vô địch.

Saka đánh giá Anh trên cơ Pháp

Trong buổi chia sẻ mới đây với Cakhia TV, tiền vệ trẻ đang lên đã nhận định Tam Sư sở hữu sức mạnh và phẩm chất không hề thua kém một chút nào trước Pháp. Không chỉ vậy, anh còn cho rằng Anh đang sở hữu hàng thủ và có số bàn thắng nhiều nhất tại World Cup 2022.

Saka đánh giá Anh trên cơ Pháp

Saka đánh giá Anh trên cơ Pháp

Đồng thời, Saka cho rằng bản thân và đồng đội đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Cho nên, khẳng định các cầu thủ tuyển Anh sẽ bước vào trận đấu với một tâm thế đầy thoải mái, cũng như chơi bóng trên cơ Pháp, rồi tới trận chung kết và lên ngôi vô địch.

Loading...

Tiền vệ Arsenal không hề lo về Mbappe

Saka cũng đã có những chia sẻ về tiền đạo số 1 của đội tuyển Pháp là Kylian Mbappe và đánh giá cầu thủ đang thuộc biên chế PSG là đối tượng mà hàng thủ Anh phải cẩn thận. Bởi chân sút này đang có phong độ khá cao và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Tuy nhiên, tiền vệ trẻ cũng không quá lo lắng khi đối đầu với Mbappe và luôn sẵn sàng để phong tỏa hoạt động của tiền đạo chủ lực bên phía đội tuyển Pháp. Giành chiến thắng cuối cùng cho Tam Sư.

Trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng tứ kết giữa Anh và Pháp sẽ được phát  sóng vào lúc 2h 11/12. Cakhia TV sẽ liên tục cập nhất tới độc giả các trận cầu đỉnh cao, vậy nên anh em đừng nên bỏ lỡ nhé.

Loading...

"Lưu ý: Các số được cung cấp trong chuyên mục tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ kỹ và cân nhắc, và nhớ rằng việc tham gia lô tô là không hợp pháp. Hãy tận hưởng trò chơi xổ số do nhà nước tổ chức, mang lại niềm vui và đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"