Scroll to Top
MU sắp có Boubakary Soumare
471 views

MU sắp có Boubakary Soumare; Solskjaer không quan tâm đến Pogba và người đại diện; Inter tiếp tục muốn “hút máu” MU là tin bóng đá 19/2.

MU sắp có Boubakary Soumare

L’Equipe đưa tin, mâu thuẫn giữa Boubakary Soumare với Lille chính là cơ hội để MU đưa tiền vệ 20 tuổi người Pháp (gốc Senegal) về sân Old Trafford. Soumare xuất thân từ học viện trẻ PSG, trước khi đến Lille theo dạng tự do, và nhanh chóng lột xác thành tiền vệ giàu tiềm năng ở Ligue 1. Mùa này, Soumare đã thi đấu 29 trận với Lille và có kết quả bóng đá wap rất tốt, tính trên mọi mặt trận. Anh được ví như một lá chắn thép ở khu vực giữa sân.

MU sắp có Boubakary Soumare

Loading...

Solskjaer không quan tâm đến Pogba và người đại diện

HLV Solskjaer của MU khẳng định ông không có kế hoạch phản pháo lại những bình luận của Mino Raiola về đội bóng của mình. Người đại diện của Pogba đã có nhiều phát ngôn không hay về chiến lược gia người Na Uy cùng đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên dường như Solskjaer không còn quan tâm đến điều này.

Inter tiếp tục muốn “hút máu” MU

Theo tin thể thao từ báo Tuttosport, CLB Inter Milan sẽ chiêu mộ cầu thủ trẻ Tahith Chong của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới, trong hoàn cảnh hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị mãn hạn.

Real chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mới

Theo thông báo từ Real Madrid, tân binh Reinier Jesus Carvalho sẽ được ra mắt tại Bernabeu ở lịch thi đấu hôm nay vào lúc 13h30 ngày 18/2, giờ địa phương. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Los Blancos đã phải chi 35 triệu euro cho Flamengo để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi người Brazil.

Loading...

"Nhớ rằng thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng, hãy chỉ tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phê duyệt. Chúc bạn may mắn!"