Scroll to Top
Mơ thấy quạ có ý nghĩa điềm báo gì
757 views

Chắc hẳn có nhiều người thắc mắc không biết mơ thấy con quạ sẽ mang điềm lành hay dữ, xấu hay tốt? Bởi quạ luôn là loài vật tượng trưng cho điềm xấu, sự tà ác xấu xa. Thậm chí ở nhiều nơi con vật này còn là đặc trưng của những thế lực hắc ám. Hay trong truyền thuyết thì quạ thường đại diện cho những phù thủy xấu xa hay thần chết. Hãy cùng với kqxsmb giải mã giấc mơ này nhé.

Loading...

Người nam giới chưa kết hôn thì điềm báo sắp có sự tan vỡ trong tình yêu hoặc xảy ra vấn đề trong công việc. Còn người nữ giới chưa kết hôn thì điềm báo sẽ gặp một người đàn ông bệnh tật.

Bên cạnh đó người nam giới đã kết hôn mơ thấy quạ thì có nghĩa tai họa sắp đến. Còn người nữ giới đã kết hôn thì ám chỉ đứa con trẻ sắp sửa mắc bệnh.

Giấc mơ là điềm báo về sự mâu thuẫn sắp xảy ra trong gia đình của bạn dẫn đến tan vỡ gia đình. Mọi người nên hãy bình tĩnh và áp chế cơn giận không để sự việc xảy ra.

Nằm mơ thấy nói chuyện với quạ đen là gặp phải thách thức khó khăn và bị đối thủ chơi xấu. Nằm mơ thấy đàn quạ bay qua là điều cực kỳ xấu ra đường nên cẩn thận xe cộ. Mơ thấy quạ chết là có thể tránh được điều xấu.

Nằm mơ thấy quạ đen còn nhiều điều vẫn chưa thể giải mã được. Giấc mơ mang đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp cũng như xấu xa. Hy vọng với bài viết, Nằm mơ thấy quạ đen là điềm lành hay dữ giải tỏa được nỗi băn khoăn của bạn.

Trong giấc chiêm bao thấy bị quạ tấn công, điều này muốn nói rằng bạn cần đề phòng vì có kẻ ác độc muốn làm hại bạn.

Mơ thấy con quạ đánh xsmb thu 7 số: 25 – 62 – 65

Loading...